Dịu dàng và quyến rũ với chân váy voan

Những chiếc chân váy voan mỏng “ăn theo” style váy full skirt đang rất được các teen yêu thời trang quan tâm. Mời bạn tham khảo những mẫu chân váy voan dưới đây

Với sự bồng bềnh, thướt tha mà chất liệu voan mỏng đem lại cộng thêm kiểu dáng xếp li, những chiếc váy này sẽ khiến các teengirl trở nên thật nữ tính và điệu đà trong mắt phái mạnh. Đặc biệt với những thiết kế theo dạng váy full skirt cổ điển, phần eo cao, chân váy voan xòe “cách điệu” này đang được teengirl yêu thích. Diện kiểu váy này vừa hợp trend lại không bị quá “dừ”.

Kiểu ngắn quá đầu gối

Với kiểu váy này bạn có thể mix đồ theo kiểu sơ vin với áo pull là cực chuẩn. Để thay đổi, bạn cũng có thể mặc với áo hoodies và để cho áo trùm ra ngoài váy. Trông bạn sẽ rất “bụi” mà vẫn không kém phần nữ tính đâu! Với thời tiết lúc nóng lúc lạnh bất thường như thế này thì các bạn cũng chỉ nên chọn cho mình áo “ấm áp” vừa phải thôi nhé! Một chiếc áo len mỏng nhẹ cũng là gợi ý khá ukie đấy.

chân váy voanBồng bềnh với chân váy voan

Kiểu dài

Với những chân váy voan dài, bạn cũng có thể mix đồ tương tự với các kiểu áo len, áo pull, đi với boots da, ankle boots hay giày thể thao dạng thường. Đảm bảo trông bạn sẽ cực kì nổi bật và cá tính đấy!



Chân váy voan










Bình luận bài viết chân váy voan

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment