Chiêm ngưỡng BST túi xách xuân hè 2012

BST túi xách Xuân Hè 2012 của hãng được lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên như đá, khoáng chất, tinh thể hay các loại đá quý. Dưới đây là BST túi xách xuân hè 2012 của các hãng nổi tiếng

Dòng túi Serpenti lấy cảm hứng từ những con rắn trong thần thoại Hy Lạp, biểu tượng cho sức mạnh để làm chủ đạo cho BST tui xach xuan he 2012 của mình

Dòng túi Isabella Rossellini đa dạng với nhiều màu sắc và chất liệu

Bvlgari đã làm nên những mẫu túi và ví dự tiệc Monete từ những đồng tiền xu cổ La Mã có trước công nguyên trong BST tui xach xuan he 2012

Dòng túi Leoni trứ danh với biểu tượng sư tử trong BST tui xach xuan he 2012

Mẫu túi Chanra được làm trên chất liệu hoàn toàn mới

Hiện bộ sưu tập túi xách Xuân Hè 2012 của Bvlgari đã có mặt ở Việt Nam tại: Bvlgari boutique, khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3823 1272

Bình luận bài viết BST tui xach xuan he 2012

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

